Home » » Lãnh đạo Boca, River đảm bảo chiến thắng thoải mái

Lãnh đạo Boca, River đảm bảo chiến thắng thoải mái

Boca Juniors chuyển đến đầu của Division Primera sau khi đánh lại từ thủng lưới bàn đầu tiên phút để khẳng định chiến thắng 3-1 ở Lanus vào ngày Chủ nhật.
Victor Ayala đưa đội nhà dẫn trước sự ngạc nhiên trong việc mở 60 giây nhưng Boca, người đặt chỗ của họ tại Copa Libertadores cuối cùng-16 vào đầu tuần này sau khi duy trì một 100 phần trăm chiến thắng kỷ lục trong nhóm của họ, trả lời qua Federico Carrizo 18 phút nỗ lực.
Cristian Pavon sau đó đã đưa đội khách dẫn giữa chừng trong hiệp hai trước khi Nicolas Lodeiro thực hiện chắc chắn của chiến thắng với một hình phạt ở phút cuối cùng để đưa Boca lên đầu bảng xếp hạng.

Fierce đối thủ River Plate đang cắn vào gót chân của họ, bằng điểm nhưng với hiệu số bàn thắng thua kém một chút, sau khi đánh bại Banfield 4-1.
Sông, những người sẽ phải đối mặt với Boca ở Libertadores cuối cùng-16, đã nửa đường dẫn thông qua nửa đầu nhờ Sebastian Driussi trước Ramiro Mori tăng gấp đôi thắng của mình, ở phút thứ 73, và mặc dù Mauricio Cuero gỡ lại một chín phút sau, cuối đôi Fernando Cavenaghi của niêm phong tất cả ba điểm cho các đại gia Argentina.
San Lorenzo đã bỏ lỡ cơ hội để di chuyển cấp với Boca và River sau khi họ qua đời vì một thất bại 1-0 tại Aldosivi, kẻ đã phong ấn chiến thắng nhờ 37 phút tấn công Jose Sand.
Facundo Pumpido và Jose Luis Gomez đánh vào 32 và 81 phút tương ứng như San Martin San Juan tuyên bố chiến thắng 2-0 trước Olimpo, người chìm xuống đáy của bảng xếp hạng sau khi Nueva Chicago giành được một điểm trong trận hòa không bàn thắng với Racing Club.
>>> Cập nhật liên tục: Song bai  – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.