Home » » Chủ tịch IOC và Tổng thống Ukraine Poroshenko đồng ý về vai trò của thể thao đoàn kết

Chủ tịch IOC và Tổng thống Ukraine Poroshenko đồng ý về vai trò của thể thao đoàn kết

Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) Tổng thống Thomas Bach nay hoan nghênh Tổng thống Ukraine Petro Oleksiyovych Poroshenko đến Bảo tàng Olympic ở Lausanne. Tổng thống Ukraine đã được kèm theo Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Phó Thủ tướng Chính phủ 1, nơi mà các cặp thảo luận thể thao như một phương tiện để thúc đẩy giáo dục, y tế, phát triển hòa bình và hòa giải.
Hội nghị cũng đã tham dự của Sergey Bubka, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Quốc gia Ukraine (EB Member), và Valeriy Borzov, IOC Member ở Ukraine.


Phúc lợi cho vận động viên là trung tâm của cuộc họp của họ khi họ thảo luận một sáng kiến ​​IOC đã giúp vận động viên người Ukraine trong khu vực bị ảnh hưởng bởi xung đột dân sự. IOC thành lập một quỹ khẩn cấp 300.000 USD năm ngoái sẽ được sử dụng cho lợi ích của các vận động viên người Ukraine, thông qua các NOC của Ukraine, cho mục đích huấn luyện và thi đấu. Tổng thống Ukraine ca ngợi sáng kiến, mà đã thấy việc di dời của 30 vận động viên đang được hỗ trợ bởi chương trình này đến các vùng ôn hòa hơn của đất nước để thực hiện đào tạo của họ.
Tổng thống Bạch tái khẳng định rằng vai trò của thể dục thể thao đã đưa mọi người lại với nhau. Chủ tịch IOC nói thêm rằng độ phân giải của Liên Hợp Quốc (UN) 's về quyền tự chủ của các môn thể thao rõ ràng khuyến khích sự tham gia đầy đủ vào các sự kiện thể thao, và các chất conciliative của thể thao. Ông lưu ý rằng tẩy chay không phù hợp với yêu cầu của Liên Hợp Quốc này cho sự tôn trọng của các giá trị của thể thao. Tổng thống Ukraine cho biết ông "chống lại sự tẩy chay thể thao." Và cũng nhấn mạnh rằng "Ukraine là vận động viên chào đón từ tất cả các nước".
Hai nhà lãnh đạo cũng thảo luận về các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) mà đang được hoàn thiện bởi Liên Hiệp Quốc trong năm nay, và Chủ tịch IOC đã nhắc lại sự cần thiết phải bao gồm các môn thể thao trong các tuyên bố cuối cùng.
Tổng thống Ukraine đã mô tả quá trình cải cách mà ông đã được thực hiện ở Ukraine, thêm môn thể thao mà là đóng vai trò quan trọng trong việc giáo dục, y tế và chính sách xã hội. Ông cho biết nó là quan trọng để sử dụng các "giá trị của thể thao trong sự tôn trọng". Chủ tịch IOC cung cấp sự hỗ trợ của IOC là liên quan đến các chương trình này.
Tổng thống Poroshenko mời Chủ tịch Bach đến thăm Ukraine. IOC Chủ tịch IOC chấp nhận lời mời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.