Home » » Chủ tịch IOCvà Tổng thống Nga Putin gặp nhau ở Sochi

Chủ tịch IOCvà Tổng thống Nga Putin gặp nhau ở Sochi

International Olympic Committee (IOC) Tổng thống Thomas Bach và Chủ tịch của Liên bang Nga Vladimir Putin đã gặp trong gần một giờ đồng hồ ngày hôm nay để thảo luận về các di sản rất lớn của các trò chơi Winter Olympic được tổ chức tại Sochi chỉ hơn một năm trước đây.
Đón tại SportAccord tại một trung tâm hội nghị đó đã từng là Trung tâm phát thanh truyền hình quốc tế, hai nhà lãnh đạo trao đổi ghi chú về sự thành công của trò chơi và làm thế nào họ có thể tiếp tục xây dựng trên di sản.



Tổng thống Bạch nói với các nhà lãnh đạo Nga rằng trở về Sochi là "khá một giây phút cảm động" đối với ông và ông nói với ông về một số trong những di sản.

Kể từ khi trò chơi, Sochi đã tổ chức một số sự kiện và vô địch thế giới ưu tú khác, bao gồm cả các FIL World Cup, các FIBT World Cup, các WCF Curling World Cup, ITF World Cup và Formula 1 Grand Prix. "Không ai trong số đó sẽ có thể thực hiện được trước khi các trò chơi," ông nói với Tổng thống Putin.

Một ngày trước đó, Tổng thống Bach đã có cơ hội để xem cách các cơ sở trong công viên Olympic vẫn đang được sử dụng. Tại Fed Cup tại Adler Arena anh nhìn Đức và Nga chiến đấu nó ra cho một vị trí trong trận chung kết. Việc xây dựng, đó là một địa điểm trượt băng tốc độ, hiện đã được chuyển đổi thành một quanh năm học viện tennis.

Tại World Mixed đôi Curling Championship tại "Ice Cube", Tổng thống Bạch cũng đã có thể nhìn thấy cho mình những địa điểm như thế nào tiếp tục cung cấp.

Ông kêu gọi Liên đoàn quốc tế để tiếp tục xây dựng trên di sản tuyệt vời này.

"Tôi khuyến khích tất cả các Liên đoàn thể thao ở đây để được hưởng lợi từ những cơ hội tuyệt vời và kỹ năng tổ chức tuyệt vời của host Nga của chúng tôi. Họ đã cho thấy tất cả chúng ta trong mùa đông Games Olympic, và họ tiếp tục cho chúng ta bây giờ, những gì tuyệt vời và những gì chủ nhà tổ chức tuyệt vời mà họ đang có. "

Tổng thống Putin ca ngợi các di sản mạnh mẽ của trò chơi, mà đã đạt được tầm nhìn của việc tạo ra một đẳng cấp thế giới đến các môn thể thao mùa đông và đưa Sochi trên lịch thể thao toàn cầu.

Mùa đông này các nhà chức trách địa phương nói rằng tất cả các khách sạn trong cụm núi đã kín từ đầu tháng đến giữa tháng Giêng. Biện pháp giao thông làm dịu thậm chí đã phải được đưa ra để đối phó với những con số. Đặt mùa hè cho các khách sạn trong cluster ven biển được cho là bằng nhau như thành công.

Các nhà lãnh đạo cũng đã thảo luận về vai trò quan trọng của thể thao trong xã hội. Nhà lãnh đạo Nga nhấn mạnh rằng các nhà chức trách Nga tiếp tục hợp tác chặt chẽ với IOC, và ông đã ca ngợi "quan hệ tuyệt vời" với IOC là "lãnh đạo của Phong trào Olympic."

Ông thông báo cho Chủ tịch IOC của nhiều sáng kiến ​​trong thể thao quần chúng và thể thao cho tất cả những gì đang được thực hiện trên toàn Liên bang Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.