Home » » Bình Dương đè bẹp Đồng Tháp

Bình Dương đè bẹp Đồng Tháp

(Nhan dinh bong da ) Hủy diệt Đồng Tháp với tỷ số 6-1, đương kim vô địch Becamex Bình Dương đã thể hiện sức mạnh đáng sợ ngay từ vòng đấu đầu tiên của V-League 2015 chiều qua (4/1). Câu hỏi là: Ai đủ sức ngăn cản nhà vô địch?

binh duong de bep dong thap


Đương kim vô địch Bình Dương đã chơi một trận cầu tuyệt vời trước đối thủ yếu Đồng Tháp. Thắng lợi 6-1 trước Đồng Tháp cho thấy Bình Dương không hề bị ảnh hưởng bởi đạo luật hạn chế ngoại binh từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Đội bóng đất Thủ mở tỷ số ngay từ phút thứ 10 nhờ công của Abass.

Họ nhân đôi cách biệt sau đó đúng 11 phút với bàn thắng của Quang Vinh. Trước khi hiệp một kết thúc, Trọng Hoàng nhân đôi cách biệt với pha lập công ở phút 39.

Hiệp hai tiếp tục chứng kiến sự áp đảo của Bình Dương khi họ có liên tiếp các bàn thắng ở phút 49, 63 và 86 nhờ công của Trọng Hoàng và cú đúp của Tăng Tuấn. Khi tỷ số đã là 6-0, hàng thủ Bình Dương mới “nới lỏng” đôi chút để Đồng Tháp có bàn danh dự của Kpenosen ở phút 90.

Với những gì đã thể hiện, SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa đều cho thấy họ chưa sẵn sàng trong cuộc đua tới ngôi vương. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)© Minh Chiến/Vietnam+ Với những gì đã thể hiện, SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa đều cho thấy họ chưa sẵn sàng trong cuộc đua tới ngôi vương. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Với thắng lợi 6-1 này, Bình Dương là hàng công mạnh nhất sau vòng 1. Họ đứng đầu bảng với chỉ số phụ tốt nhất, sở hữu hai cầu thủ đang dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới (Trọng Hoàng, Tăng Tuấn).

Trọng Hoàng lập cú đúp trong một trận đấu ấn tượng của Bình Dương. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)© Minh Chiến/Vietnam+ Trọng Hoàng lập cú đúp trong một trận đấu ấn tượng của Bình Dương. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Thắng lợi này càng ấn tượng hơn nếu chúng ta biết rằng Bình Dương đã không dùng tới ngoại binh Oseni, ngôi sao Lê Công Vinh và đội trưởng, cầu thủ hay nhất V-League mùa trước Nguyễn Anh Đức. Họ cũng cất luôn ba tuyển thủ quốc gia Tấn Tài, Văn Bình, Xuân Luân cùng nhóm cầu thủ nhập tịch Michael Nguyễn, Đặng Văn Robert và Quốc Thiện Esele trên băng ghế dự bị.

Đó quả là một sự thừa thãi đáng sợ bởi bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình hai của Bình Dương đều có thể chiếm suất đá chính ở mọi đội bóng khác tại V-League. Để tiện so sánh, á quân Hà Nội T&T phải tung cậu bé 19 tuổi Duy Mạnh vào sân nhằm gỡ bế tắc trong khi Bình Dương cất cả Công Vinh lẫn Tấn Tài trên ghế dự bị.

Ưu thế của Bình Dương tại V-League càng được củng cố thêm sau tin báo về từ những trận đấu khác. Á quân Hà Nội T&T bị đội bóng "chiếu dưới" Đồng Tâm Long An cầm hòa. Thanh Hóa giành thắng lợi trước SHB Đà Nẵng sau 90 phút nhạt nhẽo, Hoàng Anh Gia Lai được tung hô nhưng để thủng lưới tới 2 bàn trước một Khánh Hòa mới lên hạng. Sông Lam Nghệ An - một ứng viên khác, cũng phơi áo trước Hải Phòng tại sân Vinh.

Trong bối cảnh các đội bóng hàng đầu V-League đều chưa thể hiện được mình, Bình Dương đang có cơ hội để bứt tốc ngay từ chặng đầu tiên của cuộc đua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.