Home » » Phụ nữ LHQ tên IOC tổng thống là "HeForShe"

Phụ nữ LHQ tên IOC tổng thống là "HeForShe"

Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) Tổng thống Thomas Bach đã được mệnh danh là "HeForShe". HeForShe là một chiến dịch tình đoàn kết về bình đẳng giới được thành lập bởi UN Women.
HeForShe đã được tạo ra bởi phụ nữ của Liên Hợp Quốc trong tháng Chín năm 2014 để khuyến khích nam giới và trẻ em trai để tham gia cuộc đấu tranh cho bình đẳng giới và quyền của phụ nữ trên toàn thế giới. Mục tiêu của nó là để tranh thủ một tỷ trai và nam giới để trở thành những người ủng hộ cho quyền của phụ nữ trên toàn cầu.



Kể từ khi ra mắt, hàng trăm ngàn người đàn ông đã lên tiếng ủng hộ cho chương trình và cam kết bình đẳng giới. HeForShe khác bao gồm người đứng đầu nhà nước, các CEO, và những ngôi sao sáng trên toàn cầu.
"Đó là một vinh dự cho tôi được đặt tên là một HeForShe của UN Women", Tổng thống Bạch nói. "Ủy ban Olympic quốc tế từ lâu đã đấu tranh bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ. Thông qua Chương trình nghị sự Olympic 2020 cải cách của chúng tôi, chúng tôi thậm chí còn vững chắc hơn cam kết sử dụng thể thao và hoạt động thể chất để tiếp tục nguyên nhân này. Chúng tôi biết rằng thể thao thách thức các chuẩn mực giới và không tuân theo những khuôn mẫu tiêu cực. Nó giúp phá vỡ rào cản và thách thức các chuẩn mực giới, không chỉ trên lĩnh vực chơi, nhưng cũng tại nơi làm việc, ở nhà, ở trường học và trong các khía cạnh khác của xã hội. Như một HeForShe, tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ và thúc đẩy bình đẳng giới trong ngày-to-ngày hoạt động của tôi là Chủ tịch IOC. "
HeForShe đã được đưa ra bởi Giám đốc điều hành của UN Women Phumzile Mlambo-Ngcuka, Chủ tịch Đại hội đồng LHQ Sam Kahamba Kutesa, Tổng Thư ký LHQ Ban Ki-moon và UN Women toàn cầu Đại sứ thiện chí Emma Watson.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.