Home » » Holmes trúng số độc đắc ở Athens

Holmes trúng số độc đắc ở Athens

Kelly Holmes lớn của Anh phản ánh trên đôi vàng của cô trong 800m và 1.500m tại Athens 2004.
Sinh ngày 19 tháng 4 năm 1970, Kelly Holmes đã hoạt động vào lúc 12 tuổi, lấy cảm hứng từ sự thành công của người đồng hương của mình và trung bình khoảng cách rất lớn Steve Ovett. Sáu năm sau, cô đã gia nhập quân đội Anh, nơi cô đã trở thành một giảng viên thể dục thể đạt được cấp bậc trung sĩ.



Holmes đã được nhắc nhở để mất thể thao nào nữa sau khi xem Barcelona năm 1992 trên truyền hình, và mặc dù bị một loạt chấn thương trong những năm sau đó cô đến 800m cuối cùng tại Atlanta năm 1996, nơi cô kết thúc thứ tư. Quyết định để cống hiến mình toàn thời gian để chạy các năm sau, cô trở lại 800m thức Olympic tại Sydney năm 2000, lần này vươn lên đứng một đồng.

Việc xác định sự nghiệp lâu dài và vòng quanh Holmes 'sẽ đạt đỉnh cao của mình tại Athens năm 2004, vào thời điểm mà cô đã biến 34. Cạnh tranh trong cả 800m và 1.500m, cô đã trở thành người phụ nữ thứ ba chỉ trong lịch sử - sau Tatyana Kazankina Liên Xô tại Montreal năm 1976 và Svetlana Masterkova của Nga tại Atlanta 1996 - để giành chiến thắng vàng ở cả hai sự kiện tại cùng một trò chơi.

© Getty Images

Công thức của mình cho sự thành công ở cả hai khoảng cách là để treo ra phía sau bó và sau đó bật điện trong 200m cuối cùng, một chính sách mà đưa cô đến đỉnh bục giảng.

Để ghi nhận những thành tựu của mình trên đường đua, cô đã được thực hiện một Dame Commander của Order of the British Empire năm sau.

Phản ánh trên đôi vàng của cô ở thủ đô Hy Lạp, cô cho biết: "Trong năm 2004, tôi đã 34 tuổi, và tôi nghĩ rằng đi vào Thế vận hội Olympic Tôi biết nó sẽ là Olympic cuối cùng của tôi. Việc chuẩn bị và tập trung được tất cả về việc đạt được giấc mơ dài hạn của tôi, mà là 20 năm muốn là một nhà vô địch Olympic. Tôi đã đi vào những vận hội có thể là trong hình dạng tốt nhất của cuộc đời tôi. Tôi đã có một đội ngũ tuyệt vời xung quanh tôi, và như vậy thực sự là năng lượng và không khí xung quanh những trò chơi dành cho tôi là thực sự tích cực. "

Việc đầu tiên của hai HCV Athens Holmes 'đến vào 800m. Bám chắc vào kế hoạch chủng tộc của cô, cô đã giảm khoảng 30 mét ra khỏi nhịp trong giai đoạn đầu, một tình huống mà bà mô tả là "đáng sợ". Do thời gian cô đánh lại thẳng vào vòng thứ hai, tuy nhiên, cô đã kéo mức với các nhà lãnh đạo và đã đi vào bend đúng thức trên vai của Maria Mutola Mozambique, đương kim vô địch Olympic và yêu thích đối với vàng. Mặc dù đã đột nhập bởi Mutola khi đến gần trận chung kết liên tiếp, Holmes đã được xác định để giữ cho tư thế đĩnh đạc của cô trong chạy nước rút cho các dòng.

"Phần khó nhất của cuộc đua có lẽ là 50 mét cuối cùng ... Trong đào tạo có yếu tố kỹ thuật, tôi tiếp tục làm việc trên đó để thư giãn vai tôi khi tôi bị áp lực, và tôi nhớ làm điều đó và tự nói với mình:" Thư giãn " . "

Đào tạo Holmes 'đã được đền đáp khi cô tổ chức ra một sự đột biến từ cuối Hasna Benassi Morocco và Jolanda Ceplak Slovenia để mất chiến thắng trong một thời gian 1: 56,38, với Mutola lớn sắp tới trong thứ tư trong các kết thúc chặt chẽ.

Mô tả cảm giác của sự hoài nghi trong việc giành vàng của mình, Holmes nói: "Tôi gần như đã thành hình thức này," Không! Tôi đã không thể giành chiến thắng! "Tôi đang nhìn vào chuyển động chậm, và đồng thời có một anh chàng người Anh, một nhiếp ảnh gia, vào bên trong theo dõi, và ông đã nhảy lên và xuống với máy ảnh của mình xung quanh ông và ông đã đi: 'Kelly, bạn đã thắng!'. Và đó là loại đã cho tôi một loại thứ hai của 'Ah, bạn biết, thực hiện nó. Và đó là những khoảnh khắc siêu thực nhất, nhưng một, tất nhiên, tôi sẽ không bao giờ quên. "

Holmes bảo đảm một chiến thắng khó quên trong 1.500m thức năm ngày sau đó, dừng lại đồng hồ ở 3: 57,90 để giành danh hiệu từ Tatiana Tomasova của Nga và Maria Cioncan Romania.

Quyền tự hào về những thành tựu của mình, Holmes mũ Games đáng nhớ của mình bằng cách mang theo lá cờ Anh tại Lễ bế mạc vào ngày hôm sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.