Home » » Valencia Champions League hy vọng

Valencia Champions League hy vọng

Valencia di chuyển trở lại trong một điểm thứ ba đặt Atletico Madrid tại La Liga với chiến thắng 3-0 thoải mái hơn Levante trong trận derby Valencia vào thứ hai.



Paco Alcacer đánh đầu mở tỷ số ở phút thứ 16 và Sofiane Feghouli đôi lợi thế của nước chủ nhà trước giờ nghỉ. Và thay thế Alvaro Negredo thêm lần thứ ba trong thời gian đình chỉ với một cú kết thúc tốt đẹp từ bên ngoài khu vực.

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

Victory củng cố vị trí của Valencia trong thứ tư, ba điểm rõ ràng của Sevilla, trước chuyến đi của họ tới Barcelona vào thứ bảy. Los Che đã vấp trong những tuần gần đây với trận hòa với Villarreal và Athletic Bilbao.

Tuy nhiên, có một chút nghi ngờ họ sẽ là đối thủ quá mạnh cho thành phố của họ một khi Tây Ban Nha Alcacer quốc tế dẫn đầu trong-đu cross nhà Dani Parejo của đầu vào. Feghouli sau đó gật đầu trong mục tiêu thứ tư của ông về mùa trong thời trang tương tự như từ bóng Lucas Orban của khu vực này.

Các tốt nhất là vẫn chưa đến, mặc dù, như Manchester City loanee Negredo kiểm soát bóng trên các cạnh của khu vực trước khi gây ra một cú volley xa hoa vào góc xa để kéo dài những người đàn ông của Nuno Espirito Santo của chuỗi trận bất bại đến mười trò chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.