Home » » Chi 30 triệu euro, M.U sở hữu tân binh thứ 2

Chi 30 triệu euro, M.U sở hữu tân binh thứ 2

Theo những thông tin từ tờ A Bola, Man Utd đã ký hợp đồng với tiền vệ Gaitan của Benfica.


Ngày hôm nay, tờ A Bola đã bất ngờ đăng tải thông tin M.U đã có bản hợp đồng thứ 2, đó là tiền vệ Gaitan của Benfica. Theo nhật báo hàng đầu Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ đã có chữ ký của cầu thủ người Argentina và thương vụ này sẽ được công bố vào thứ Bảy tới (theo giờ Việt Nam) sau trận đấu giữa Benfica và Maritimo ở Taça da Liga.
Được biết, để hoàn tất thương vụ này, M.U đã phải chi ra số tiền 30 triệu euro.Thực tế, Gaitan không phải là cái tên xa lạ với CĐV Quỷ đỏ bởi trong những năm qua, CLB đã theo đuổi tiền vệ tài hoa của Benfica.
Gaitan cũng là bạn thân của Di Maria. Cách đây không lâu, giới thạo tin khẳng định rằng tiền vệ người Argentina đã bắt đầu thuyết phục người đồng hương gia nhập Old Trafford.
Gaitan năm nay 27 tuổi và ở mùa giải này, anh đã đóng góp 4 bàn thắng và 15 lần kiến tạo trong 27 trận đấu cho Benfica. Cũng như Di Maria, điểm mạnh của Gaitan là tốc độ và sự khéo léo. Anh có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ cánh và trung tâm.
Tới thời điểm này, M.U đã hoàn tất được bản hợp đồng với Depay. Trong thời gian tới, họ đang hướng tới chiêu mộ những vị trí ở tuyến dưới (tiền vệ trụ, trung vệ, hậu vệ cánh phải). Mới đây, Phó chủ tịch Ed Woodward đã khẳng định CLB sẽ tiếp tục chi đậm trong mùa Hè năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.