Home » » Gallagher thắng cup cho Saints

Gallagher thắng cup cho Saints

Mục tiêu chiến thắng mê Sam Gallagher đã trao 10-man Southampton U-21 Premier League Cup với 2-1 hiệp phụ trận thắng Blackburn.
Sau khi hòa 0-0 trong trận lượt đi tại Ewood Park, tiền đạo tài năng Ryan Seager đặt Saints trước ở phút 52 trước khi một mục tiêu riêng không may từ Matt Targett gỡ hòa Rovers.

Mọi thứ đã đi từ xấu đến tồi tệ hơn cho đội chủ nhà khi Harrison Reed đã được gửi-off vào phút thứ 87 nhưng Southampton đội bóng trẻ này đã phản ứng rực rỡ để đi xuống đến 10-men.

Tám sinh viên tốt nghiệp học viện đã xuất hiện cho Southampton trong chuyến bay đầu mùa giải này và Gallagher, người đã thực hiện 18 lần ra sân trong đội hình, chiến thắng năm phút vào hiệp phụ với một sự giũa đồ 25-sân đình.



Ronald Koeman đã ở St Mary vào hôm thứ Hai, cùng với một số cầu thủ trong đội, và ông sẽ có được ấn tượng với những gì ông nhìn thấy từ một phía U-21 có một danh tiếng rất lớn cho sản xuất tài năng trẻ.

Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Adam Lallana và Luke Shaw tất cả đến từ học viện Thánh vào con đường trở thành cầu thủ người Anh đầy đủ, chân sút xuất sắc Seager và Gallagher, Southampton có thể có một vài viên ngọc quý trên tay của họ.

Seager nắm lấy mục tiêu lần thứ 18 của chiến dịch để phá vỡ một số kháng Blackburn khó khăn chỉ sau giờ nghỉ. Gallagher tìm được không gian ngay bên ngoài khu vực và cú sút của anh đã bị chệch hướng vào con đường của Seager, người đã cho thấy sự điềm tĩnh tuyệt vời để tìm lưới từ góc hẹp.

Nhưng Blackburn đã không bao giờ khúm núm trước đối thủ nhiều kinh nghiệm hơn và đánh lại 13 phút sau đó.

Bradley Bauress gửi qua một cross fizzed mà lấy một võng ác off Lewis Mansell và ngay vào khuôn mặt của Targett không biết, người chuyển bóng vào góc dưới cùng.

Gầm lên trên 12.000 người hâm mộ bên trong St Mary của khí quyển có tốt hơn của tiền vệ Reed, người đã được gửi-off vào phút thứ 87 vì một lunge hoang dã trên Sam Jones dẫn đến thẻ vàng thứ hai.

Nó nhìn một khó khăn xin cho trẻ Saints nhưng trong Gallagher họ có một cầu thủ có khả năng nghiêm trọng và ông mang nó trên mình để giành chiến thắng đội bóng của ông chơi trên 95 phút.

Ông bắt tay vào một lái xe chạy xuống cánh tay phải trước khi chơi một gọn gàng One-Two thu hút anh vào trong và đưa cho anh một cái nhìn của mục tiêu. Vẫn còn nhiều việc phải làm như ông đã vẽ chân trái của anh lại từ 25 yards nhưng ông bắt được nó ngọt ngào và bóng vọt vào góc cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.